Vỏ bọc yên xe máy

-Vỏ bọc yên xe máy nhiều màu sắc,nhiều kiểu dáng. Yên xe máy là bộ phận tiếp xúc và đỡ trọng lực của người điều khiển khi lái xe. Yên xe tiêu chuẩn thường có cấu tạo từ các chi tiết như: Xương yên, vỏ bọc yên, mút xốp, các chi tiết liên kết khung. Vỏ bọc yên xe là bộ phận chịu nhiều tác động của thời tiết nắng, mưa vì được bọc bên ngoài. , vỏ yên xe máy còn có ý nghĩa về mặt ngoại quan và hình thức cho xe máy. Một vỏ bọc yên tốt được đánh giá bởi chất liệu, đường chỉ may và vừa với các mẫu yên xe máy. Vỏ yên xe máy hay gặp trường hợp bị rách, để lộ lớp mút bên trong, nếu để lâu nước mưa sẽ thấm vào bên trong gây hiện tượng ẩm mốc, yên xe có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng hoặc gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của chiếc xe.

-Vỏ bọc yên xe máy  được may đo theo khuôn cắt vải, đúng kiểu dáng yên. Sử dụng vải giả da chất lượng cao, dày dặn, người ngồi sẽ cảm nhận thấy sự êm ái và thoải mái nhiều hơn., chống nước, chống thấm Vải giả da chúng tôi sử dụng loại vải dày, chuyên sử dụng để may vỏ yên xe máy, bên cạnh đó chất liệu vải sử dụng không thấm nước nên không gây ẩm mốc cho lớp mút xốp bên dưới. Sử dụng loại vải giả da dày sẽ cho độ bền cao, khó bị rách trong thời gian sử dụng.

-YÊN XE HOÀNG HÀ chuyên cung cấp bán buôn,bán lẻ tất cả các loại vỏ yên cho các dòng xe có trên thị trường.

ĐƯỜNG CHỈ MAY ĐỀU – BỀN – ĐẸP

Tính thẩm mỹ và độ ôm vừa vặn của vỏ bọc yên xe quyết định bằng chất lượng đường may.  Sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường được anh em thợ tin dùng.

–  Bao đúng hàng, bao test thoải mái, bao đổi mới nếu lỗi do nhà sản xuất…

– Ship cod, nhận hàng mới trả tiền…

– Shop chuyên các mặt hàng về yên xe máy

-HỆ THỐNG CÁC CỬA HÀNG

Yên Xe Hoàng Hà
Cơ sở 1: 880 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Cơ sở 2: 370 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 3: Kiot C16 chợ xe Dịch Vọng – Cầu Giấy
Số điện thoại: 0972.887.448 – 0982.951.628
Email: trinhhoangha83@gmail.com
Website: yenxehoangha.com 

 

 

Tin Liên Quan