Bọc- độ yên xe máy

Yên xe máy là bộ phận cần thiết của chiếc xe máy,cũng là vật tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chúng ta.Chiếc yên không những đẹp còn phải êm và thật sự thoải mái khi ngồi lên. Một chiếc yên đẹp giúp chiếc xe trở nên đẹp và lộng lẫy hơn .Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài yên bị biến dạng ,yên bị cứng mất đi độ êm gây ra các tình trạng đau ,rát,mỏi ,ê mông .vỏ yên bị sờn,rách,khi gặp mưa hay rửa xe nước sẽ ngấm vào phần mút bên trong gây hư,hỏng gây xẹp mút mất đi phom, dáng của chiếc yên còn gây ra mùi hôi ẩm mốc .Không những gây khó chịu cho người ngồi mà còn làm mất đi cảm quan của chiếc xe máy.

-Giải pháp được nhiều người lựa chọn là bọc lại da yên xe máy. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ,chúng tôi luôn đi tiên phong các sản phẩm về bọc yên xe máy và yên độ êm cho tất cả các loại xe có trên thị trường.

HỆ THỐNG CHUYÊN BỌC/ĐỘ YÊN XE MÁY bằng chất liệu da nhập khẩu.Da sần ,da bóng,da ép nhiệt,chống nước,chống trơn trượt hiệu quả.Đa dạng mẫu mã,màu sắc phong phú,độ bền cao,chế độ bảo hành dài hạn.

– Độ yên chuyên nghiệp.Độ yên êm bằng nhiều chất liệu mút khác nhau trong đó có mút kymdan.Yên độ êm,dáng thể thao,cố định vị trí ngồi,chống trôi người về phía trước.Giúp người  ngồi thoải mái hơn,không còn bị đau,rát hay ê,mỏi lưng và mông . Phần mút được thiết kế độc đáo,phù hợp với từng chiếc xe. Nhận cắt,gọt,nâng cao,hạ thấp yên theo yêu cầu.Vẫn giữ được độ êm mà không mất đi phom dáng zin của chiếc yên. Nhận chế,độ,gò xương yên theo khung sườn xe.Chuyên bán buôn,bán lẻ các loại vỏ yên, mút yên của tất cả các dòng xe có trên thị trường.Qúy khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể ạ.

YÊN XE HOÀNG HÀ
Cơ sở 1: 880 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Cơ sở 2: 370 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 3: Kiot C16 chợ xe Dịch Vọng – Cầu Giấy
Số điện thoại: 0972.887.448 – 0982.951.628
Email: trinhhoangha83@gmail.com
Website: yenxehoangha.com

Tin Liên Quan