Kinh Nghiệm Trong Nghề

 

   🌹YÊN XE HOÀNG HÀ với kinh nghiệm 18 năm trong nghề, làm việc tại các hệ thống bọc độ yên xe máy đầu tiên tại HÀ NỘI, phố HÀ TRUNG, với lòng yêu nghề và nhiệt huyết gắn bó bàn tay ấy đã tạo ra ko biết bao sản phẩm . 💥💥đam mê yêu nghề theo năm tháng nghề ko phụ lòng người.Và hiện tại YÊN XE HOÀNG HÀ đã và đang phát triển đến gần hơn với khách hàng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng với 3 hệ thống cửa hàng tại Hà Nội :

 🌹Hệ thống cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về YÊN xe máy như : Bọc mới vỏ da yên cũ sờn, rách. Chuyên khắc phục tình trạng yên mút bị lún, ê mỏi mông khi đi đường xa. Khắc phục các loại yên bị mèo cào chó cắn đem lại 1 chiếc yên như mới cho khách hàng. May đo trực tiếp vỏ yên tại của hàng, đa dạng màu sắc mẫu mã da để khách hàng lựa chọn
Với các dòng Kawasaki, yên Triumph, Yên Suzuki…. chuyên gò hàn xương ,mút, form theo yêu cầu. Nối dài chiều dài yên, độ êm mút yên đem lại chiếc yên có tính thẩm mỹ cao cho người dùng, cũng như tính năng sử dụng êm ải, thoải mái cho khách hàng
Chúng tôi chuyên sỉ lẻ tất cả các loại vỏ yên, mút yên tất cả các dòng xe như :YÊN SH, YÊN LX,VESPA, YÊN WAVE, YÊN WINNER X, YÊN EXCITER, NVX, PCX……số lượng lớn, giá thành hợp lý, chuyên yên cho thợ.

====
🔐 Bảo hành dài hạn chất lượng mút, da trong quá trình sử dụng
🔐 Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất- Giá Cả Hợp Lý
===

     🌹Để có chiếc yên đẹp như ý, Mời bác qua hệ thống Cửa hàng có nhiều mầu và mẫu da, nhập khẩu ,độ bền cao,không ngẫm nước, chống nóng, chịu nắng mưa tốt, bác qua chọn kiểu dáng chất liệu da ,các bạn có chuyên môn tư vẫn cụ thể hơn ạ và làm yên theo yên cầu cho bác 🌷🌷🌷.Thợ chuyên môn làm yên cho bác đẹp như ý ạ , em làm việc tất cả Ngày trong tuần ạ thời gian làm từ 8h đến 19h ạ )

✅cơ sở 1: 880 đường láng đống đa Hà Nội:0972887448
✅cơ sở 2 : 370 hoàng hoa thám ba đình ;0982951628
✅cơ sở 3 ; kiot 16 : chợ xe máy cũ chùa hà dịch vọng cầu giấy:0966031918

Tin Liên Quan